วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[Asian Clip] แอบถ่ายนักศึกษาจีนอาบน้ำหอใน (Voyeur Chinese students shower in college dorm)

ไม่รู้ว่าแอบถ่ายได้ไง บางทีเหมือนคนโดนถ่ายมองมาที่กล้องแต่กลับไม่รู้ตัวแฮะ สงสัยมีเทคนิคพิเศษ ซึ่งผลที่ได้ก็น่าพอใจมาก เพราะน้องๆ มหาลัยวัยขบเผาะเหล่านี้ต่างก็ไม่รู้ตัวว่าโดนแอบถ่ายอยู่ จึงได้สาวว่าวสุดลีลาเสียวของตัวเอง บางคลิปคือมีคนแอบมาเอากันด้วย สุดยอดจริงๆ ได้ข่าวว่าคลิปชุดนี้มีอีกเยอะ ถ้าหาได้จะเอามาปล่อยให้ดูกันอีก

I do not know how to shoot because seem like many times the boy can see the camera but did not notice that he've been taken. May be special technic. Undoubtedly, these college-aged students don't realize that there're secretly filmed. So they do jerk off their own style without shy. I took some video from someone with really great news that this video series contains a lot of clip. If I find more, I will let's see it again.

1. คลิปแรกนี้เป็นคลิปที่ชอบที่สุด อาจเพราะหน้าเหมือนคนไทย และการชักว่าวช้าๆ แบบกล้าๆ กลัวๆ กระตุ้นอารมณ์กำหนัดยิ่งนัก หน้าตาอาจไม่ดีมากแต่เป็นธรรมชาติ หุ่นก็ดี

http://www.allanalpass.com/AmHpJ






2. คลิปนี้แอบถ่ายตี๋สองคน คนแรกแค่อาบน้ำเฉยๆ ดูเป็นเด็กน่ารักๆ ส่วนอีกคนเอามือถือดูคลิปโป๊แล้วว่าว หุ่นดีสุดๆ
http://www.allanalpass.com/AmHqf






3. คลิปนี้เป็นหนุ่มหัวเกรียน หล่อ หุ่นดี ดูคลิปในมือถือ ขมักเขม้นว่าว
http://www.allanalpass.com/AmHr7






4. คลิปนี้เป็นคลิปขนาดเล็กๆ อาจไม่ใหญ่จุใจแต่เนื้อหาข้างในเข้มข้นที่สุดเพราะนักศึกษาสองคนอาบน้ำด้วยกันก่อนจะเริ่มเร้าโลมและดูดควยให้กัน โคตรซี๊ดดดดด
http://www.allanalpass.com/AmH9t


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น