วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

[Thai Clip] เซ็ตนักเรียนมัธยม Volume 1 (Student Set Vol.1)


1. นักเรียนกางเกงดำชักว่าว ให้อาจารย์ถ่าย ตอนพักเที่ยง  (Black pants students masturbate and let teacher record it during lunch break)
น้องนักเรียนกางเกงดำ ที่ถ้าให้เดาว่าโรงเรียนอะไรดูจากชุดแล้วก็คงหอวัง แต่ก็เป็นแค่การเดาเท่านั้นน่ะนะ ว่ากันว่าน้องคนนี้ว่าวในห้องพักครูตอนพักเที่ยง แล้วใครจะถ่ายล่ะถ้าไม่ใช่อาจารย์ หนังหุ้มควยน้องเค้ายังไม่ทันจะถอกหมดก็ต้องเอาน้ำออกแลกคะแนนซะแระ!!


Download






2. น้อง ม.ต้น โม๊คให้พี่มหาลัยแล้วโดนเย็ดสด (Lower secondary school student BJ for College boy)
น้องมัธยมหัวเกรียน ใส่ริสแบนด์สีเหลืองแบบที่ฮิตสมัยเป็นเด็กๆ (เพราะเป็นเครื่องประดับชนิดเดียวที่ดันถูกกฏโรงเรียน) น้องแกคงหิว เลียไข่ อมควยพี่มหาลัยอย่างไม่อายฟ้าอายดินอะไรกันอีกต่อไป จะว่าไปหน้าตาก็หน้ารักด้วยนะ

Download






3. น้องกางเกงน้ำเงินในตำนาน (Cute blue pants student with his huge cock)
คลิปนี้นานมากกกก เป็นตำนานมากกกกก สมัยตั้งแต่ MSN มาใหม่ๆ ดูคลิปนี้ทีไรเป็นต้องแตกทุกที น้องหน้าตาน่ารัก กางเกงน้ำเงินมาโชว์การว่าวควยโคตรใหญ่ ใหญ่เกินเด็ก โอย อยากกินน้ำของน้องเหลือเกิน


Download






4. น้องขอนแก่นโชว์ (Student from Khon Kaen province)
หนุ่มน้อยคนนี้ต้องการโชว์ชาวโลกว่าเด็กขอนแก่นก็มีของดีเหมือนกันนะ!! ลีลาอะไรต่างๆ นี่เกินเด็กจริงๆ

Download






5. น้องเชนโชว์ (Shane show)
น้องเชน เด็กนักเรียนกางเกงน้ำเงิน มานั่งว่าวโชว์ให้เห็นแบบทั้งตัว น้องหน้าตาน่ารัก หล่อมากกก ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

http://www.allanalpass.com/AlbNw






6. น้องเชนมอห้า (Shane the high school boy)
เอ่อม ชื่อเชนเหมือนคลิปตะกี้ โครงหน้าก็แอบคล้ายกันจนฉันสับสนว่าตกลงมันคนเดียวกันรึเปล่าวะ เอาเป็นว่าโหลดไปท้าพิสูจน์กันเองนะจ๊ะ หล่อ เด็ด ไม่แพ้คลิปบนเลย
 
http://www.allanalpass.com/AlbOo



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น